แนะนำ ที่พัก จ.กาญจนบุรี

แนะนำ ที่พัก จ.กาญจนบุรี

แนะนำ ที่พัก จ.กาญจนบุรี หลังจากที่เราได้แนะนำแหล่งท่องเที่ยวและที่พักดีๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ประจวบคีรีขันธ์ ภูเก็ต หรือเชียงใหม่ ไปแล้ว วันนี้ก็ถึงเวลาของจังหวัดที่ใครหลายๆ คนใฝ่ฝันอยากจะไปล่องแพและสัมผัสธรรมชาติอันบริสุทธิ์สักครั้งในชีวิต ซึ่งจังหวัดที่เรากำลังพูดถึงนี้ก็คือ ‘กาญจนบุรี’ นั่นเอง

กาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานด้านแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและประวัติศาสตร์ของประเทศไทย ถือเป็นจังหวัดที่เหมาะกับการจัดทริปพักผ่อนในวันหยุด ฉลองวันเกิด หรือจัดทริปเซอร์ไพรส์วันเกิดให้คนรัก เพื่อสร้างประสบการณ์และความทรงจำดีๆ ในชีวิตให้กับคุณและคนที่คุณรัก

จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมจังหวัดนี้จึงอยู่ในใจของใครหลายๆ คน ดังนั้น วันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลที่พักในกาญจนบุรีไว้ให้ทุกคนที่สนใจท่องเที่ยวได้เลือกจองกัน

แนะนำ ที่พัก จ.กาญจนบุรี ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี (Mida Resort Kanchanaburi)

แนะนำ ที่พัก จ.กาญจนบุรี มายด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ที่ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติของสายน้ำและต้นไม้ของกาญจนบุรีได้อย่างเต็มที่ สิ่งที่น่าสนใจของที่นี่คือการตกแต่งที่ทันสมัยของรีสอร์ท แต่ในขณะเดียวกัน ความทันสมัยนี้ก็ไม่ได้บดบังบรรยากาศธรรมชาติโดยรอบเลย เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการกางเต็นท์หรือนอนเต็นท์ คุณสามารถเลือกห้องนอนแบบเต็นท์ริมแม่น้ำได้ แต่ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่สะดวก เพราะเต็นท์มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นอกจากนี้ กิจกรรมในที่พักก็ถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เช่นกัน หากคุณเป็นนักผจญภัย คุณสามารถล่องแพหรือว่ายน้ำในแม่น้ำได้ แต่หากคุณต้องการผ่อนคลายกล้ามเนื้อและบรรเทาอาการปวดเมื่อย คุณสามารถเลือกใช้บริการนวด ซาวน่า และสปาได้

โฮมพุเตย ริเวอร์แคว ฮอตสปริง แอนด์ เนเจอร์ รีสอร์ต (Home Phutoey River Kwai Hotspring & Nature Resort)

โฮมพุเตย ริเวอร์แคว ฮอตสปริง แอนด์ เนเจอร์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่น่าสนใจสำหรับการดื่มด่ำกับธรรมชาติและการล่องแพในแม่น้ำแคว เพราะรีสอร์ทแห่งนี้ได้รับการออกแบบในสไตล์ Boutique Log Cabin หรือการออกแบบรีสอร์ทที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติมากที่สุด

ความพิเศษของรีสอร์ทแห่งนี้คือกิจกรรมภายในรีสอร์ทที่มีให้เลือกมากมายจนเวียนหัว ไม่ว่าจะเป็น ล่องเรือตามแม่น้ำแคว, พายเรือคายัค, Treetop Adventure Park, กิจกรรมผจญภัย, ล่องแพไม้ไผ่, เที่ยวชมหมู่บ้านมอญและวัดมอญ, เที่ยวชมน้ำตกกันยา, เดินป่าและดูนก นอกจากนี้ยังมีโซนที่พร้อมให้คุณได้ผ่อนคลาย อาทิ สระน้ำพุร้อน, สระว่ายน้ำ และอ่างแช่เท้าร้อน หากรู้สึกเหนื่อยล้าและอยากหาอาหารอร่อยๆ มาเติมพลัง ทางรีสอร์ทก็มีร้านอาหารพร้อมให้บริการทั้งอาหารและเครื่องดื่มอีกด้วย ดังนั้นหากใครกำลังมองหาที่พักที่ครบเครื่องทั้งห้องพักสวยๆ อาหารอร่อย และกิจกรรมครบจบในที่เดียว โฮมพุเตย ริเวอร์แคว ฮอตสปริง แอนด์ เนเจอร์ รีสอร์ท ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี

บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว (Boutique Raft Resort River Kwai)

บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว เป็นรีสอร์ทแพบนแม่น้ำที่คุณสามารถสัมผัสธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ บริเวณโดยรอบปกคลุมไปด้วยต้นไม้และขุนเขา ให้ความรู้สึกแบบชนบทที่คนในเมืองหรือคนในตัวเมืองอาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน ถึงแม้จะตั้งอยู่ในชนบท แต่ความสะดวกสบายและบริการที่ครบครันของรีสอร์ทแห่งนี้จะไม่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดหรือผิดหวังเลย ไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi ฟรี, ห้องอาหาร, มินิบาร์ที่พร้อมให้บริการคุณโดยที่คุณไม่ต้องออกไปหาของกินนอกโรงแรม แน่นอนว่าการมากาญจนบุรีก็ต้องเป็นการล่องแพบนแม่น้ำอย่างแน่นอน หากใช้บริการของรีสอร์ทแห่งนี้ คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะทางโรงแรมได้เตรียมอุปกรณ์ไว้ครบครัน นอกจากนี้สำหรับผู้ที่เดินทางเป็นครอบครัว ทางโรงแรมยังมีห้องพักแบบครอบครัวให้เลือก เช่น Club House Suite หรือ Raft Room River View ที่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 6 ท่าน

บ้านภูฟ้ารีสอร์ท (Baanpufa Resort)

หากใครอยากไปเที่ยวแบบครอบครัวในรีสอร์ทคุณภาพในราคาที่เหมาะสมและยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์มากมายในจังหวัดกาญจนบุรี บ้านภูฟ้า รีสอร์ท จะต้องอยู่ในรายชื่อตัวเลือกของคุณสำหรับการเข้าพัก บ้านภูฟ้า รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในอำเภอไทรโยคซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่เมื่อก้าวเท้าเข้าสู่จังหวัดกาญจนบุรีแล้วก็ต้องมาอำเภอนี้เพราะที่นี่มีแหล่งท่องเที่ยวและประวัติศาสตร์มากมาย ดังนั้นรีสอร์ทแห่งนี้จึงถือเป็นที่พักที่มีทำเลดีที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัด ห้องพักของที่นี่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแคว ดังนั้นทุกเช้าที่ตื่นนอนคุณจะสามารถชมวิวธรรมชาติแบบพาโนรามาหรือชมพระอาทิตย์ตกในตอนเย็นพร้อมกับแช่เท้าในแม่น้ำได้ มันต้องเป็นอะไรที่ไม่สามารถบรรยายเป็นคำพูดได้ ห้องพักของโรงแรมสามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุดห้องละ 8 ท่าน

ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท (River Kwai Resotel Resort)

ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท รีสอร์ทที่มีบรรยากาศบริสุทธิ์เสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อน หลีกหนีจากฝุ่นละอองและควันในเมืองใหญ่ และสัมผัสโลกธรรมชาติอย่างแท้จริง

รีสอร์ทแห่งนี้มีห้องพักให้เลือกถึง 5 แบบ ได้แก่ Jungle Chalet, Deluxe Room, Deluxe River View, Deluxe Triple Room, หรือ Plunge Pool Jacuzzi Villa โดยจะแบ่งตามวิวและขนาดของห้อง แต่ไม่ว่าจะเลือกห้องพักแบบใดก็จะได้รับความเป็นส่วนตัวและห้องพักที่ออกแบบมาอย่างลงตัว นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดการเข้าพักที่รีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็น กีฬาทางน้ำ (ไม่ใช้เครื่องยนต์), พายเรือแคนู, ล่องแพ, ล่องเรือ, เดินป่า แต่ถ้าไม่อยากลุยน้ำและลุยป่าแบบไม่เหนื่อยก็สามารถเล่นน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้งได้ อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือบาร์และห้องอาหารที่พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยให้คุณได้อิ่มท้องพร้อมดื่มด่ำกับสายลมธรรมชาติไปพร้อมๆ กัน

ริเวอร์แคว บริดจ์ รีสอร์ท (River Kwai Bridge Resort)

ริเวอร์แคว บริดจ์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทราคาสมเหตุสมผลในทำเลที่ดีมาก หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติในราคาไม่กี่ร้อยบาท แต่ได้บรรยากาศและวิวหลักล้าน ที่นี่คือคำตอบ โรงแรมมีห้องพักให้เลือก 6 แบบ ได้แก่ วิลล่า, สแตนดาร์ด และซูพีเรีย นอกจากนี้หากต้องการเพลิดเพลินกับวันหยุดของคุณอย่างเต็มที่ คุณสามารถเยี่ยมชมสถานที่ยอดนิยมในกาญจนบุรีที่อยู่ไม่ไกลจากที่พักได้อย่างง่ายดาย เช่น สะพานข้ามแม่น้ำแคว, ตลาดกลางคืนกาญจนบุรี, ศูนย์รถไฟไทย-พม่า หรือสุสานทหารสัมพันธมิตรดอนรัก

บทความแนะนำ

แนะนำ ที่พักสวนผึ้ง

ที่เที่ยวแพร่